Máy xịt rửa cao áp Karcher K2.420 KAP giá rẻ

Máy xịt rửa xe Karcher K2.420 KAP chuyên dùng để vệ sinh và làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất , sản phẩm chuyên dụng máy rửa xe gia đình và các nơi như chuồng trại, sân vườn ,...Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển trong quá trình làm việc rất thuận tiện cho người sử dụng. 

Bài Liên Quan :

- Nguyên lý làm việc của một chiếc máy rửa xe cao áp

- Quy trình kiểm tra và lắp đặt máy rửa xe cao áp đúng chuẩn



Ứng dụng:

- Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình Công suất máy phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.
- Là sản phẩm máy rửa xe ô tô chất lượng cao chuyên dùng để xịt rửa vệ sinh các loại máy, xe ô tô, làm sạch nền nhà, trần nhà, tường,....kết hợp với xà bông dùng làm đánh bật vế bẩn cứng đầu. Sản phẩm giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 



Đặc điểm Sản phẩm:

MODEL K2.420
Công suất 1.400W
Nguồn điện áp 220V - 240V
Áp lực phun 8-12mpa
Lưu lượng nước 5.5-6l/phút
Trọng lượng 7.9kg

- Máy xịt rửa xe Karcher K2.420 KAP thiết kế vừa gọn dễ dàng cho việc di chuyển, bảo quản. Thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn.
- Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu cao cấp cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Tránh bị rỉ sét và oxy hoá. Giúp sản phẩm bền lâu và kéo dài tuổi thọ hơn.
- Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất cao. Lực xịt mạnh nhờ thân súng tạo xoáy.
- Máy sử dụng lưu lượng ít hơn so với máy bơm rửa thông thường nên tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Máy rửa sạch các vết bẩn cứng đầu ở những vị trí khó chùi rửa nhất như gầm, bánh xe, khung xe.
- Sản phẩm có bánh xe di chuyển dễ dàng rất lý tưởng cho những gia đình thường xuyên phải sử dụng.

Công ty Yên Phát là nhà phân phối máy xịt rửa cao áp Karcher chính thức tại Hà Nội, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng chất lượng với giá thành luôn tốt nhất thị trường.

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được Sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Giao hàng nhanh chóng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đến với Công ty của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn máy rửa xe cần lưu ý điều gì ?

Cách sử dụng máy rửa xe cao áp Lutian 1750PSI

Máy rửa xe dây đai nào hiện đang được dùng nhiều nhất