Cách sử dụng máy rửa xe cao áp Lutian 1750PSI

Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu dòng máy rửa xe cao áp 220V đang được sử dụng nhiều tại các cửa hàng rửa ô tô, xe máy chuyên nghiệp với công suất 30-40 xe/ngày, với giá thành hoàn toàn phù hợp cho những người kinh doanh dịch vụ rửa xe nhỏ lẻ. Trên thị trường hiện nay, đang rao bán rất nhiều các loại máy rửa xe cao áp, máy rửa xe cao áp lutian 1750PSI với nhiều chức năng vượt trội chắc chắn  sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn dành cho cửa hàng của mình.
Máy rửa xe áp lực cao Lutian 1750PSI

Giới thiệu về máy rửa xe cao áp 1750PSI

Thông số kỹ thuật của máy phun rửa áp lực cao Lutian 1750PSI

– Công suất 3KW/220V-50HZ
– Lưu lượng L/min. 13lit
– Áp suất làm việc(PSI/bar) 1750/130
– Kích thước: 85x62x53
– Trọng lượng :56kg
– Phụ kiện kèm theo: Súng phun cao áp, dây lõi thép 15m, dây đường nước vào. 4 bép phun 0, 15, 30, 45độ.
Máy rửa xe oto chuyên nghiệp 1750PSI
Phụ kiện dây lõi thép đi kèm máy rửa xe cao áp 1750PSI
Linh kiện máy rửa xe áp lực cao 1750 PSI
Bộ rửa xe cao áp chuyên nghiệp

Công dụng của máy rửa xe cao áp Lutian 1750PSI

Máy rửa xe cao áo Lutian 1750PSI có thiết kế khoa học chắc chắn, tay cầm kết hợp với 2 bánh xe giúp máy dễ dàng di chuyển để làm vệ sinh ở những nơi hẹp nhất như gầm oto, các xe chuyên dụng, băng truyền sản xuất,…
Vòi xịt với nhiều chế độ khác nhau giúp cho ta ứng dụng vào việc dọn dẹp, vệ sinh sân nhà, đồ nội thất, tưới cây,… một cách dễ dàng


Ưu nhược điểm của máy rửa xe cao áp 1750PSI

Ưu điểm của máy rửa xe cao áp

– Khi sử dụng dòng máy rửa xe cao áp sẽ giúp lượng nước lượng nước tiết kiệm. Với các chế độ phun rửa khác nhau cộng với áp lực cao của nước sẽ đánh bật mọi vết bẩn trên khi rửa xe máy, oto.
– Vòi xịt mạnh mẽ mà lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy rửa xe thông thường giúp việc làm sạch một chiếc oto hay xe hay xe máy là rất nhanh chóng vì vậy khách hàng ko phải chờ đợi lâu. Nhờ vậy giúp ta tiết kiệm lượng điện tiêu thụ. Tăng lợi nhuận, doanh thu cho cửa hàng của bạn.
– Với nhiều chế độ khác nhau của vòi xịt. Máy rửa xe cao áp có thể giúp ta dùng các thao tác khác nhau như xịt rửa, xả và phun bọt những vết bẩn dù là cứng đầu nhất cũng không thể trụ lại.
– Vốn là dòng máy bơm rửa xe chuyên nghiệp chỉ dùng dòng điện 220V nhưng chất lượng áp lực nước có thể lên tới 130bar gấp ba lần so với máy thông thường.
– Máy được sử dụng mô tơ điện P4, lõi đồng lên đến 3000W, với piston có lớp tráng gốm cao cấp. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp cho máy chạy êm, tăng độ bền của máy.
– Có rơ le tự ngắt trong máy từ súng khi bóp cò máy chạy khi nhả cò máy tự ngắt ,ngoài ra máy xịt rửa chuyên nghiệp này còn có rơ le điện tự ngắt khi điện yếu,chập chờn .Nên dòng máy này tối ưu không hỏng vặt,hỏng điện.quý khách an tâm sử dụng dòng máy cao áp này..

Nhược điểm

-Trong trường hợp sử dụng lâu ngày không thể tránh khỏi hiện tượng dò rỉ nước. Ta chỉ cần tháo vị trí rò rỉ và thay “Phớt”

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe cao áp Lutian 1750PSI

– Chế độ tuần hoàn nước: Trong chế độ này khi sử dụng, bơm sẽ hồi trở lại đường nước vào trong khi ta nhả cò súng.
– Van xả nhiệt: Được mở khi nhiệt độ của máy lên cao, tạo độ bền cho máy. Van sẽ xả ra một lượng nước nhỏ để giảm nhiệt độ của máy bơm, van sẽ đóng lại sau đó.
– Cấp nước: Tất cả các máy rửa xe ta phải đảm bảo nguồn nước dồi dào, ổn định.


Lưu ý khi sử dụng máy rửa xe cao áp 1750PSI

-Thường xuyên kiểm tra dầu nhớt cho máy rửa xe cao áp để máy hoạt động ổn định. Phát huy tốt nhất nhất các công năng xịt, rửa.
-Không nên chỉnh áp quá lớn, nên để áp theo chuẩn quy định của nhà sản xuất.
-Trong quá trình sử dụng máy rửa xe cao áp, nếu xảy ra vấn đề gì hãy liên hệ trực tiếp với kỹ thuật.
-Sử dụng trong môi trường có nguồn điện ổn định.

Bạn có thể mua máy rửa xe cao áp 1750PSI chính hãng ở đâu?

Công ty Yên Phát chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% hàng nhập khẩu tại nhà máy, uy tín và chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
– Khi mua hàng, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm và khoa học để tìm ra loại máy rửa xe cao áp phù hợp nhất cho mình.
– Bảo hành cho cả động cơ và máy trong vòng 12 tháng.
– Nếu máy bị lỗi, khách hàng có thể đổi lại trong vòng 30 ngày .
Liên hệ ngay 0972 882 886 hoặc 09123 70 282 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn máy rửa xe cần lưu ý điều gì ?

Máy rửa xe dây đai nào hiện đang được dùng nhiều nhất