Bộ thiết bị rửa xe thông thường gồm những loại máy móc nào

Nếu như bạn là khách hàng đang chuẩn bị có ý định mở một tiệm rửa xe nhỏ hoặc vừa nhưng lại chưa biết cần những loại máy nào cho công việc rửa xe thì hãy tham khảo bài viết này ngay sau đây. Việc đầu tiền muốn mở cửa hàng rửa xe là trang bị một chiếc một bộ thiết bị rửa xe máy. Với một cửa hàng quy mô nhỏ, nên trang bị cho mình bộ thiết bị máy rửa xe máy có công xuất 1 ngày rửa khoảng trên 20 xe, tương đương với một người làm. Bài viết này xin giới thiệu về bộ thiết bị máy rửa xe máy cỡ nhỏ có khả năng làm việc hiệu quả, giá thành rẻ phù hợp với số vốn nhỏ mà bạn đang có.

Bộ thiết bị rửa xe thường gồm những gì:

1.Máy rửa xe:

Có 2 loại máy rửa xe trên thị trường hiện nay là máy rửa xe dây đại và máy rửa xe cao áp. Nếu với cửa hàng quy mô nhỏ, thì bạn nên dùng máy rửa xe đây đai giá thành rẻ, gọn nhẹ và không tốn diện tích. Sản phẩm phù hợp dành cho cửa hàng có quy mô nhỏ:
Chọn bộ máy rửa xe máy phù hợp với nhu cầu làm việc.


2.Máy nén khí:

Dùng để bơm hơi cho bánh xe,xì khô sau khi rữa, vận hành máy hút dầu, bình phun bọt tuyết. Tuỳ vào quy mô cửa hàng. Với của hàng quy mô nhỏ lên chọn lựa sản phẩm 2 loại máy nén khí:
– Máy nén khí 35 lít
Bộ thiết bị rửa xe máy cỡ nhỏ
– Máy nén khi 60 lít : giá 3tr900 đồng
Khi mua máy nén khí lưu ý nên chọn các dòng nhập khấu có giấy tờ hải quan xác nhận rõ ràng vì máy có độ bền hơn các dòng sản xuất trong nước

3.Bình bọt tuyết có 2 loại:

Bình bọt sắt 40lit cho bộ rửa xe máy nhỏ
– Bình bọt tuyết 40 lít làm bằng sắt.
– Bình bọt tuyết 40 lít làm bằng inox có giá thành cao hơn 


4.Các phụ kiện khác đi kèm bộ thiết bị rửa xe máy:

– Súng bơm đồng hồ
– Súng xì khô
– Dây hơi
– Dung dịch rửa xe bọt tuyết
súng xì khô

Tổng hợp trọn bộ thiết bị máy rửa xe máy cỡ nhỏ thành bảng sau:

STTThiết BịGiá thành
1Máy rửa xe Vjet HL302.750.000
2Máy nén khí piston 35 lít2.900.000
3Bình bọt tuyết sắt 40 lít1.100.000
4Cút nối, dây hơi, súng xì khô, súng bơm đồng hồ.300.000
5Dung dịch rửa xe bọt tuyết200.000
Tổng giá thành cho bộ thiết bị: 7.250.000đ
Hình ảnh bộ thiết bị rửa xe máy tiệm nhỏ
Như vậy với kinh phí dưới 10.000.000 đồng bạn đã sở hữu cho cửa hàng rửa re mình trọn bộ thiết bị rửa xe máy cỡ nhỏ. Tính trung bình mỗi ngày trung bình bạn có thể rửa được 20 30 xe, mỗi xe với giá 15.000 đồng. Trừ đi tiền điện, tiền nước hàng tháng bạn phải chi trả.
Với số vốn bỏ ra khá nhỏ, bạn có thể nhanh chóng thu được vốn đầu tư ban đầu và cho lợi nhuận lâu dài trong tương lại.


Những lưu ý khi sử dụng bộ thiết bị máy rửa xe máy:

– Bạn nên sử dụng dung dịch nước rửa xe chuyên dụng. Nước rửa bát cũng có thể làm sạch các vết bẩn nhưng có độ kiềm cao vì vật nên sẽ làm giảm độ bóng của xe máy, oto khi rửa.
– Tránh rửa xe khi xe vẫn đang còn nóng vừa hoạt động bên ngoài đường. Vì xe còn nóng gặp nước có nhiệt độ thấp. Môi trường đột ngột thay đổi sẽ làm cong vênh, xuất hiện vết rạn trên các bệ mặt, chi tiết của xe >> các bạn nên tham khảo dòng máy rửa xe hơi nước nóng
– Ngoài ra trước khi sự dụng bộ thiết bị máy rửa xe cần kiểm tra nguồn nước, nguồn điện để bảo đảm an toàn.

Sử dụng và bảo dưỡng bộ thiết bị máy rửa xe

– Công việc làm sạch bất kể như thế nào cũng có thể gây nguy hiểm. Vì vậy, khi sử dụng máy rửa xe ta cần đọc kỹ hướng dẫn, để công việc xong một cách nhanh, an toàn nhất. Nhưng vẫn đảm bảo độ bền của máy.
– Nơi chúng ta cần làm sạch bề bặt có thể trơn ướt nên hãy mang giày chống trơn trượt, mặc áo mưa để chống thấm nước vào người khi cần.
– Thường xuyên kiểm tra dầu mỡ cho đầu máy rửa xe ,và dầu máy nén khí ..
Xem thêm >>> Các thương hiệu máy rửa xe gia đình được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mở tiệm rửa xe hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0972 882 886 hoặc 09123 70 282 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Công ty Yên Phát chuyên phân phối các loại máy rửa xe, máy nén khí và các phụ kiện chuyên dụng cho cửa hàng rửa xe với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành này chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn chọn ra những sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn máy rửa xe cần lưu ý điều gì ?

Cách sử dụng máy rửa xe cao áp Lutian 1750PSI

Máy rửa xe dây đai nào hiện đang được dùng nhiều nhất